Thứ hai, Tháng mười hai 9
Shadow

Kinh doanh

06 lý do nên làm việc nhóm trong doanh nghiệp

06 lý do nên làm việc nhóm trong doanh nghiệp

Kinh doanh
Ngày nay, khi mà làm kinh doanh phần lớn dựa trên tinh thần đồng đội. Không có một đội ngũ nhân viên mạnh thì doanh nghiệp của bạn khó có thể thành công được. Dưới đây là 6 lý do nên làm việc nhóm trong doanh nghiệp và những lợi thế mà làm việc nhóm mang lại Xem thêm: Tại sao không nên hạ giá để tăng doanh số? 1. Làm việc nhóm giúp bồi dưỡng sự sáng tạo và học tập Mỗi một thành viên có những ý tưởng, sáng tạo khác nhau. Khi làm việc cùng nhau cho phép nhân viên cùng nhau động não và đưa ra một khái niệm thực sự sáng tạo. Một sự kết hợp của các quan điểm độc đáo từ mỗi thành viên trong nhóm có thể tạo ra các kỹ thuật kinh doanh hiệu quả. Làm việc nhóm có thể tận dụng được tối đa kiến thức được chia sẻ trong môi trường làm việc và giúp mọi người trong nhóm học được các kỹ năng mới cho m...
Hướng dẫn để điều hành một doanh nghiệp thời trang

Hướng dẫn để điều hành một doanh nghiệp thời trang

Kinh doanh
Nếu bạn yêu thích thiết kế thời trang, thì có lẽ bạn đã nghĩ đến việc điều hành doanh nghiệp thời trang của riêng mình vào một lúc nào đó. Tuy nhiên, dưới con mắt của một nhà thiết kế và những kiến thức về xu hướng thời trang hiện tại không đủ để bạn điều hành một doanh nghiệp thành công Dưới đây là hướng dẫn toàn diện để điều hành một doanh nghiệp thời trang phát triển có thể sẽ hữu ích cho doanh nghiệp tương lai của bạn. Hãy coi mình là một doanh nhân Nếu bạn sắp có một doanh nghiệp thành công, bạn phải suy nghĩ như một doanh nhân. Để làm được điều này thì bạn cần phải ra khỏi phòng thiết kế một chút và xây dựng một số kết nối Bạn sẽ cần tìm hiểu xem các doanh nghiệp thời trang khác trong khu vực của bạn làm việc như thế nào. Xây dựng mối quan hệ với một số nhà đầu tư và các nhà sả...
Tại sao không nên hạ giá để tăng doanh số?

Tại sao không nên hạ giá để tăng doanh số?

Kinh doanh
Đúng hay sai: Đặt mức giá của bạn thấp hơn đối thủ của bạn tính cho các sản phẩm (dịch vụ) tương tự có nghĩa là sẽ có nhiều người mua hàng của bạn hơn so với mua hàng từ họ? học kế toán tổng hợp Mặc dù điều này có vẻ hợp lý, nhưng chủ sở hữu của một trong 500 công ty phát triển nhanh nhất ở Mỹ của Tạp chí Inc nói rằng việc định giá thấp hơn đối thủ của bạn là một sai lầm mà tất cả các chủ doanh nghiệp đều mắc phải. Tại sao không nên hạ giá để tăng doanh số? Các vấn đề với việc hạ giá “Đối với người mới bắt đầu, khi bạn tính phí ít hơn so với đối thủ cạnh tranh và vượt qua tầm kiểm soát của bạn, bạn sẽ giết chết lợi nhuận của mình.” - Chuyên gia kinh doanh Russ Ruffino nhà sáng lập kiêm CEO của Clients on Demand   Mặc dù việc hạ giá có vẻ như không ...
Phải làm gì khi bạn có một ý tưởng kinh doanh

Phải làm gì khi bạn có một ý tưởng kinh doanh

Kinh doanh
Một ý tưởng kinh doanh là điểm khởi đầu cho bất kỳ một doanh nhân hiện tại hoặc ở tương lai. Ý tưởng kinh doanh là điều cần thiết với mỗi doanh nhân bởi vì nó là sự khởi đầu của một cuộc sống mới - một cuộc sống của một doanh nghiệp và một cuộc đời của một doanh nhân. khóa học kế toán tổng hợp thực hành Nhưng, một ý tưởng kinh doanh chỉ quan trọng ở trong giai đoạn đầu khởi nghiệp. Kết quả từ những ý tưởng kinh doanh tốt sẽ thấy được ở trong các giai đoạn phát triển của một công ty, nhưng phần lớn còn phụ thuộc vào các hoạt động kinh doanh khác. Mỗi người luôn có nhiều ý tưởng. Đó là bản chất của con người chúng ta khi mơ về một cuộc sống tốt hơn, về một môi trường tốt hơn, về một thế giới tốt đẹp hơn. Vâng, khi bạn đã có một ý tưởng và bây giờ câu hỏi quan trọng nhấ...
10 bước để thành công trong bán hàng

10 bước để thành công trong bán hàng

Kinh doanh
Bạn đang cố gắng bán một cái gì đó, và bạn không thành công trong việc thuyết phục khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định mua hàng? học kế toán tổng hợp thực hành Trình tự logic thường được sử dụng bởi các doanh nhân là như sau: Cố gắng bán một cái gì đó, thất bại hay thành công và bán hàng lặp lại nếu họ thành công trong bước trước. Trong quá trình như vậy, nếu bạn thành công với tỷ lệ 10% từ việc cố gắng bán cho đến khi kết thúc bán hàng và bạn có 10 lần thử, bạn sẽ nhận được một lần bán hàng thành công. Do đó, về mặt logic, các doanh nhân không ngừng cố gắng tìm cách tăng khách hàng tiềm năng của mình để tăng doanh số bán hàng. Vì vậy, nếu thay vì 10 lần thử, bạn thực hiện 20 lần, bạn sẽ tạo ra hai lần bán hàng thành công. Tuy nhiên, thời gian và tài nguyên sẽ khô...
10 kỹ năng thông minh doanh nhân cần có

10 kỹ năng thông minh doanh nhân cần có

Kinh doanh
Loại kỹ năng nào bạn sẽ cần để xây dựng một công ty khởi nghiệp tuyệt vời? Dưới đây là 10 kỹ năng thông minh mà bạn sẽ cần khi là một doanh nhân. Bạn có thể có chúng trước khi bạn bắt đầu kinh doanh, nhưng bạn cũng có thể bắt đầu kinh doanh và phát triển những kỹ năng thông minh này sau đó. Điều quan trọng nhất đối với bạn và doanh nghiệp của bạn là nỗ lực xây dựng những kỹ năng thông minh này. Chúng sẽ giúp bạn trong việc đảm bảo thành công trong kinh doanh. 10 kỹ năng thông minh mà một doanh nhân cần có Bạn sẽ cần những kỹ năng này ngay và bạn phải bắt đầu phát triển chúng luôn bây giờ. 1. Kỹ năng tiếp thị là một trong những kỹ năng thông minh dành cho bạn với tư cách là một doanh nhân Công ty của bạn chẳng là gì nếu không có khách hàng. B...
10 cách để cải thiện quá trình đàm phán

10 cách để cải thiện quá trình đàm phán

Kinh doanh
Quá trình đàm phán là một phần không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào và bạn không thể thoát khỏi nó cho dù là loại hình kinh doanh nào. Bạn sẽ luôn cần phải thương lượng nếu bạn muốn giành được một giao dịch bán hàng với điều kiện tốt hơn hoặc mua nguyên liệu thô với các điều khoản tốt hơn. Lưu ý rằng trong cả hai trường hợp, chúng tôi đều nói từ tốt hơn là một mục tiêu của quá trình đàm phán. Để có được quá trình đàm phán là một quá trình, chúng ta phải có: Tối thiểu hai bên tham gia vào quá trình đàm phán, một chủ đề để đàm phán giữa hai bên và sự tồn tại của các mục đích khác nhau giữa hai bên. Ai ở một phía khác trong quá trình đàm phán? Các doanh nhân phải đàm phán với các nhà cung cấp,  khách hàng tiềm năng  và nhân viên. Tôi nói phải b...
Quy trình bán hàng tốt nhất là gì?

Quy trình bán hàng tốt nhất là gì?

Kinh doanh
Quy trình bán hàng là gì? Tất cả các doanh nghiệp tồn tại trên thị trường mục đích là bán một cái gì đó dưới dạng sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của họ. Quy trình bán hàng là thứ sẽ mang lại phần thưởng cho tất cả các quy trình khác trong doanh nghiệp của bạn. Các doanh nghiệp khác nhau sẽ yêu cầu về các quy trình bán hàng khác nhau. Một quy trình bán hàng được đưa ra dựa trên loại sản phẩm và dịch vụ bạn đang bán, cách bạn bán và loại kênh bán hàng bạn đang sử dụng để bán sản phẩm và dịch vụ của bạn. học kế toán ở đâu tốt tại hà nội 6 bước quy trình bán hàng tốt nhất Hầu hết các bước trong quy trình bán hàng được nói đến trong bài viết dưới đây có thể được thực hiện trong các môi trường bán hàng khác nhau. Điều bạn cần làm là dựa vào 6 bước qu...
13 bước để đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn

13 bước để đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn

Kinh doanh
Làm thế nào bạn có thể đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn? Đây là một điều quan trọng và luôn là một câu hỏi thực tế mà bạn sẽ tự hỏi mình nếu là một doanh nhân Đây là một câu hỏi thường gặp nhất từ các doanh nhân. Nếu bạn thành công đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình thì bạn sẽ có nhiều thị phần hơn. Nếu bạn có nhiều thị phần hơn thì bán sẽ có nhiều khách hàng hơn và đương nhiên sẽ mang lại cho bạn doanh số và lợi nhuận cao hơn Thức hiện 13 bước để đánh bại đối thủ cạnh tranh của bạn Dưới đây là 13 bước có thể giúp bạn chiến thắng một trận chiến, nhưng không phải là cả cuộc chiến vì trong thế giới kinh doanh thì cạnh tranh không bao giờ có hồi kết học nghiệp vụ xuất nhập khẩu ở đâu 1. Thực hiện theo các bước của đối thủ cạnh tranh Tôi biết rằng bạn ...
4 bước để nâng cao kỹ năng bán hàng

4 bước để nâng cao kỹ năng bán hàng

Kinh doanh
Là một người làm việc trong lĩnh vực bán hàng, có lẽ bạn luôn cố gắng đạt được nhiều giao dịch hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn làm tăng lợi nhuận của bạn. Nếu bạn cảm thấy các chiến thuật hiện tại của mình đã không còn hiệu quả và bạn không thuyết phục được khách hàng nhiều như mình muốn thì hãy đọc một số cách để bạn cải thiện những kỹ năng bán hàng của mình của mình Cải thiện kỹ năng bán hàng chỉ với 4 bước Sử dụng sức mạnh của phương tiện trực quan Các công cụ hỗ trợ trực quan như trình chiếu, đạo cụ và video sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các bài thuyết trình bán hàng của bạn. Ngoài việc có thể hiển thị cho khách hàng của bạn một sản phẩm, dịch vụ của bạn thì các thiết bị hỗ trợ trực quan sẽ minh họa rõ ràng cách sử dụng nó trong cuộc sống như thế nào giú...