Chủ Nhật, Tháng Mười 24
Shadow

Marketing

Địa chỉ bán sỉ và lẻ váy công chúa trẻ em uy tín

Địa chỉ bán sỉ và lẻ váy công chúa trẻ em uy tín

Marketing
Váy công chúa trẻ em là quà tặng được rất nhiều các bậc phụ huynh nghĩ đến khi mà lựa chọn quà tặng cho các bé, Vì vậy, nhu cầu tìm các địa chỉ bán sỉ, bán lẻ váy công chúa rất lớn. Do xu hướng tiêu dùng thay đổi, nếu như trước kia, phụ huynh chỉ để ý đến giá cả thì nay, hơn hết họ đặc biệt quan tâm tới kiểu dáng cũng như chất lượng sản phẩm. Vậy đi đâu đề tìm nguồn hàng thỏa mãn cả 2 điều kiện chất lượng tốt và giá sỉ phải chăng đây? Biên tập viên của triệu cây xanh sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc qua bài viết “Địa chỉ bán sỉ và lẻ váy công chúa trẻ em uy tín” >>>>>>>> Bài viết xem thêm: Hướng dẫn để điều hành một doanh nghiệp thời trang I: Những mẫu váy công chúa đẹp cho bé gái được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay Trước hàng ngàn mẫu mã váy đầm công chúa d...
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tiềm năng sau quảng cáo

Kỹ năng chăm sóc khách hàng tiềm năng sau quảng cáo

Marketing
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tiềm năng sau quảng cáo Sau khi chạy quảng cáo đến tệp khách hàng tiềm năng, việc chăm sóc khách hàng sẽ vô cùng đơn giản nếu biết cách tạo ra những thông điệp giá trị. Vậy kỹ năng chăm sóc khách hàng tiềm năng sau quảng cáo như thế nào? Mời bạn đọc tham khảo bài viết về kỹ năng chăm sóc khách hàng tiềm năng sau quảng cáo >>>Xem thêm: Tiêu chí chạy quảng cáo facebook hiệu quả 1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN FACEBOOK Sau khi chạy quảng cáo trên Fanpage: Khách hàng mới sẽ luôn bị thu hút khi một Fanpage bắt đầu chạy quảng cáo đánh đúng nhu cầu của khách hàng Fanpage sau đó bạn phải chăm sóc khách hàng thật tốt để khách hàng phải luôn vui vẻ với những sản phẩm của bạn học kế toán online Có thể sử dụng hình thức chatbot để chăm sóc khách hàng bằng mess...
Tiêu chí chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Tiêu chí chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Marketing
Để quảng cáo facebook hiệu quả bạn cần làm những gì? Dưới đây là những tiêu chí mang lại quảng cáo facebook hiệu quả nhất. Mời bạn đọc tham khảo bài viết của trieucayxanh.com.vn nhé >>>Xem thêm: Tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả Tiêu chí chạy quảng cáo facebook hiệu quả 1.Nội dung fanpage Hiện nay, nhiều người lựa chọn dịch vụ quảng cáo facebook để quảng cáo bài viết hoặc nhằm thu hút người dùng facebook quan tâm đến sản phẩm của họ. Để tạo hiệu ứng tốt từ quảng cáo của mình, bài viết của bạn cần có nội dung hấp dẫn, chứa thông tin đầy đủ. Tuy nhiên, khi xem một bài viết, khách hàng thường có thói quen click vào cả fanpage để tìm hiểu về các sản phẩm khác nữa. Chính vì thế, nội dung của page của phải “đầy đặn” với số lượng từ 10-15 bài viết chất lượng. seal là gì Cù...
4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số

4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số

Marketing
Tâm lý là yếu tố được áp dụng trong marketing vô cùng hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, trieucayxanh.com.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc 4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số >>>Xem thêm: 6 lý do khiến các chiến dịch marketing thất bại 4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số Cung cấp thông tin nền Khi khách hàng mua sắm trực tuyến, bạn cần tạo ra trải nghiệm tương đồng như khi họ mua sắm tại cửa hàng. Thay vì chỉ đơn giản giới thiệu một sản phẩm, dịch vụ hiện có, hãy cung cấp thêm các thông tin tham khảo được cá nhân hóa theo trải nghiệm của khách hàng đang mua sắm. msds là gì Vì vậy, hãy sắp xếp các sản phẩm của bạn theo giá cả và mức độ liên quan, hoặc dựa trên lịch sử mua sắm của khách hàng đang truy cập. Hãy cho khách hàng biết đâu là nhữn...
Tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả

Tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả

Marketing
Tại sao bạn đầu tư cho quảng cáo facebook rất nhiều nhưng không hiệu quả? Những lý do tại sao chạy quảng cáo facebook không hiệu quả sẽ có trong bài viết dưới đây >>>Xem thêm: Cách viết nội dung quảng cáo thu hút Tại sao chạy quảng cáo facebook không hiệu quả 1.Không nắm rõ tệp khách hàng- lý do chạy quảng cáo facebook không hiệu quả Việc nắm rõ tệp khách hàng, ai là người mua, ai là người nhận là rất quan trọng. Nó giúp chúng ta không chỉ target khách hàng chính xác ở trên facebook mà còn giúp ta hiểu được insight khách hàng, từ đó tạo ra các sản phẩm mà họ muốn mua kho ngoại quan tiếng anh là gì Rất nhiều bạn đọc chưa biết khách hàng của mình là ai dẫn đến việc chạy quảng cáo facebook không hiệu quả 2.Không có quy trình test campaign phù hợp Nói tới việc testing campaig...
6 lý do khiến các chiến dịch marketing thất bại

6 lý do khiến các chiến dịch marketing thất bại

Marketing
Tại sao các chiến dịch marketing thường thất bại? Để giải đáp cho câu hỏi này, mời bạn đọc tham khảo bài viết 6 lý do khiến các chiến dịch marketing thất bại của trieucayxanh.com.vn dưới đây nhé >>>Xem thêm: 10 bước Marketing chuẩn nhất 6 lý do khiến các chiến dịch marketing thất bại Thứ nhất: Không lập kế hoạch cụ thể: Làm marketing mà không có kế hoạch chính là một thảm họa vô cùng khủng khiếp. Thứ hai: Hành động không phù hợp: Marketing không có kế hoạch sẽ khiến các hoạt động mâu thuẫn với nhau. Kết quả đáng thất vọng xảy ra chính là do cách tiếp cận mục tiêu sai lầm, không gắn chặt với mục tiêu kinh doanh và đối tượng khách hàng. ngành logistics đại học giao thông vận tải Thứ ba: Thiếu hiểu biết về thị trường mục tiêu. Bạn chỉ có thể tấn công mục tiêu khi bạn xác định ...
Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Marketing
Để kinh doanh hiệu quả bạn cần xây dựng thương hiệu cho bản thân. Vậy làm thế nào để xây dựng được thương hiệu cá nhân? Mời bạn đọc tham khảo quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu >>Xem thêm: Cách viết nội dung quảng cáo thu hút Quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu Quy luật hướng tâm  Một thương hiệu trở nên mạnh hơn khi được thu hẹp trọng tâm - Charles Lazarus ở hữu một cửa hàng có tên “Siêu thị cho Thiếu nhi”, chỉ bán hai thứ: Đồ nội thất và đồ chơi cho trẻ em. Nhưng ông muốn mở rộng hơn nữa. Cách thông thường để mở rộng là gì? Bổ sung thêm mặt hàng. Đúng vậy, hẳn ông ta sẽ bổ sung thêm xe đạp, đồ ăn cho trẻ, tã giấy và quần áo trẻ em. - Nhưng Lazarus đã không làm thế. Ông bỏ luôn mặt hàng đồ nội thất và chỉ bán đồ chơi mà thôi. - Sẽ có nhiều lợi ích ...
Cách viết nội dung quảng cáo thu hút

Cách viết nội dung quảng cáo thu hút

Marketing
Trong quảng cáo, nội dung bài viết là vấn đề quan trọng nhất. Nội dung bài viết hay và hấp dẫn thì sẽ thu hút nhiều người quan tâm hơn. Vậy làm thế nào để tạo được nhiều bài viết có giá trị như vậy? Mời bạn đọc tham khảo bài viết về cách viết nội dung quảng cáo được nhiều người quan tâm >>>Xem thêm: Bí quyết viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm Cách viết nội dung quảng cáo thu hút Hãy sử dụng kỹ thuật “nhà trọc chời”. Nghĩa là nhà nào cao, ta sẽ làm nhà cao hơn họ. Kỹ thuật nhà chọc trời sẽ có hiệu quả sau khi bạn tìm được một nội dung vốn đã thu hút được rất nhiều người chia sẻ link, có vị trí cao trong danh sách tìm kiếm từ khóa lý tưởng. Khi đó bạn có thể mô phỏng bản gốc và tạo ra nội dung tốt hơn ít nhất một lần mỗi tháng. Thông thường có 4 tiêu chí để tạo ...
Bí quyết viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm

Bí quyết viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm

Marketing
Làm thế nào để viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang bán hàng trên mạng hay trực tiếp tại cửa hàng. Trong bài viết dưới đây, trieucayxanh.com sẽ chia sẻ với bạn đọc cách viết status quảng cáo được nhiều người tương tác >>Xem thêm: 9 lý do làm content của bạn không được để mắt tới Bí quyết viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm 1.Đừng viết quá lộ liễu, vội vã bộc lộ về nội dung bài ngay từ đoạn đầu. Trừ phi bạn viết về học thuật thì chỉ cần nêu ra chủ đề hay rồi liệt kê rõ ràng từ đầu tới cuối như chính bài chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đang đọc này là đủ. cách xóa dữ liệu trùng trong excel 2.Đừng bộc lộ ý nghĩa, nội dung, đúc kết hay viết bất cứ gì lên hình ảnh đăng kèm. Bởi sẽ chẳng ai đọc thêm bài viết để đán...
40 phương pháp thông minh xử lý từ chối dành cho Sale B2B

40 phương pháp thông minh xử lý từ chối dành cho Sale B2B

Marketing
Khách hàng tiềm năng sẽ có rất nhiều lý do từ chối khi bạn tiếp cận: không có nhu cầu mua sản phẩm, cảm thấy bị làm phiền, không có ngân sách... khóa học xuất nhập khẩu Từ chối mua hàng là điều không thể tránh khỏi. Để bán hàng thành công, người bán hàng cần học cách giải quyết khi bị từ chối một cách thông minh và thấu đáo nhất. Trong bài viết này Triệu cây xanh sẽ chỉ ra 40 tình huống từ chối mua hàng hay gặp nhất kèm gợi ý hướng xử lý khéo léo dành cho Sale B2B. Cùng theo dõi nhé! Xử lý từ chối là gì? Xử lý từ chối là làm khách hàng an tâm khi họ có những mối quan tâm/ lo ngại về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp, nhờ đó cho phép thỏa thuận đi lên theo hướng tích cực. Sự từ chối thường xoay quanh các vấn đề như giá cả, tính hữu dụng, sự lỗi thời về tính năng sản phẩm hay so sánh v...