
Bảng Mô Tả Công Việc Là Gì?
Bản mô tả công việc rất cần thiết cho mỗi chức danh công việc làm căn cứ chính xác cho từng tiêu chuẩn công việc để ứng viên có thể xem mình có phù hợp để ứng tuyển hay không và nhà tuyển dụng có thể đánh giá ứng viên đó có phù hợp hay không hãy cùng Triệu cây xanh tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Bảng Mô Tả Công Việc Là Gì?
Có thể hiểu một cách đơn giản Bảng mô tả công việc là một tài liệu mô tả các công việc, nhiệm vụ, trách nhiệm và quyền hạn mà một người khi đảm nhiệm vị trí công việc nào đó phải thực hiện và hoàn thành một cách tốt nhất.
»»» Xem thêm: Review khóa học kế toán hành chính sự nghiệp ở đâu tốt?
Cần hiểu rõ là bảng mô tả công việc không phải là bản tiêu chuẩn công việc. Bản tiêu chuẩn công việc là văn bản liệt kê hết tất cả các yêu cầu tối thiểu mà bạn cần ph...