Thứ Ba, Tháng 10 14
Shadow

Marketing

Bí quyết viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm

Bí quyết viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm

Marketing
Làm thế nào để viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang bán hàng trên mạng hay trực tiếp tại cửa hàng. Trong bài viết dưới đây, trieucayxanh.com sẽ chia sẻ với bạn đọc cách viết status quảng cáo được nhiều người tương tác >>Xem thêm: 9 lý do làm content của bạn không được để mắt tới Bí quyết viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm 1.Đừng viết quá lộ liễu, vội vã bộc lộ về nội dung bài ngay từ đoạn đầu. Trừ phi bạn viết về học thuật thì chỉ cần nêu ra chủ đề hay rồi liệt kê rõ ràng từ đầu tới cuối như chính bài chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đang đọc này là đủ. cách xóa dữ liệu trùng trong excel 2.Đừng bộc lộ ý nghĩa, nội dung, đúc kết hay viết bất cứ gì lên hình ảnh đăng kèm. Bởi sẽ chẳng ai đọc thêm bài viết để đán...
40 phương pháp thông minh xử lý từ chối dành cho Sale B2B

40 phương pháp thông minh xử lý từ chối dành cho Sale B2B

Marketing
Khách hàng tiềm năng sẽ có rất nhiều lý do từ chối khi bạn tiếp cận: không có nhu cầu mua sản phẩm, cảm thấy bị làm phiền, không có ngân sách... khóa học xuất nhập khẩu Từ chối mua hàng là điều không thể tránh khỏi. Để bán hàng thành công, người bán hàng cần học cách giải quyết khi bị từ chối một cách thông minh và thấu đáo nhất. Trong bài viết này Triệu cây xanh sẽ chỉ ra 40 tình huống từ chối mua hàng hay gặp nhất kèm gợi ý hướng xử lý khéo léo dành cho Sale B2B. Cùng theo dõi nhé! Xử lý từ chối là gì? Xử lý từ chối là làm khách hàng an tâm khi họ có những mối quan tâm/ lo ngại về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn cung cấp, nhờ đó cho phép thỏa thuận đi lên theo hướng tích cực. Sự từ chối thường xoay quanh các vấn đề như giá cả, tính hữu dụng, sự lỗi thời về tính năng sản phẩm hay so sánh v...
5 xu hướng mang đến giải pháp tiếp thị cho doanh nghiệp

5 xu hướng mang đến giải pháp tiếp thị cho doanh nghiệp

Marketing
Warren Buffet từng nói với Forbes: Có một khoản đầu tư xứng đáng thay thế tất cả những đầu tư khác, đó là đầu tư vào chính bạn. Rõ ràng, đây là lời khuyên tuyệt vời cho tất cả doanh nhân được chia sẻ bởi nhà đầu tư nổi tiếng thế giới. mẫu giấy ủy quyền Xu hướng của tiếp thị thế giới cũng sẽ tập trung hơn vào việc thúc đẩy tư duy tự đầu tư của chính mỗi cá nhân, cũng như doanh nghiệp trong kỷ nguyên thế giới số. Lời khuyên của các chuyên gia hàng đầu là đi theo xu hướng nhưng cũng cần tập trung đúng mục tiêu và biết được giá trị đích thực của từng giải pháp. Sau đây Triệu cây xanh gửi đến bạn đọc 5 xu hướng mang đến giải pháp tiếp thị cho doanh nghiệp >>> Xem thêm: Mục tiêu doanh nghiệp và mục tiêu marketing Tập trung vào giải pháp cá nhân hóa Với xu hướng áp dụng các nguyên...
Mục tiêu doanh nghiệp và mục tiêu marketing

Mục tiêu doanh nghiệp và mục tiêu marketing

Marketing
1. Mục tiêu kinh doanh Một doanh nghiệp bắt đầu hình thành vào một thời điểm nào đó với một số nguồn tài nguyên (nhân, vật lực) và mong muốn sử dụng những nguồn tài nguyên nầy để đạt được một điều gì đó. Điều mà doanh nghiệp muốn đạt được tức là mục tiêu của doanh nghiệp vốn được mô tả như là một đích đến mong muốn và thường là dưới dạng một mức lợi nhuận, bởi vì lợi nhuận làm hài lòng cổ đông cũng như chủ đầu tư. Lợi nhuận là tiêu chí để đánh giá hiệu quả của việc sử dụng nguồn tài nguyên của doanh nghiệp. Và cách làm như thế nào để đạt được những mục tiêu nầy thì đó chính là chiến lược của công ty. Điều nầy có nghĩa là những mong muốn được đề cập như là tăng thị phần, tạo ra một hình ảnh thương hiệu mới, đạt được x% tăng trưởng về doanh số .v.v. thực tế là chiến lược ở cấp công ty. Trê...
10 bước Marketing chuẩn nhất

10 bước Marketing chuẩn nhất

Marketing
Một sản phẩm để ra mắt được với người tiêu dùng không đơn giản chỉ mỗi sản xuất mà còn cần chiến lược Marketing hiệu quả. Triệu cây xanh sẽ bật mí đến bạn 10 bước Marketing chuẩn nhất qua bài viết sau đây: 1. Xác định mục tiêu Có lẽ việc đầu tiên là cần phải xác định rõ mục tiêu, yêu cầu của công việc cần phải đạt được trước khi bắt tay vào làm một việc gì. Mục tiêu marketing được xác định dựa trên mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Nắm rõ mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp giúp ta phát thảo định hướng và hoạch định hoạt động marketing nhằm đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra. Nắm rõ mục tiêu giúp người hoạch định biết được họ sẽ đánh trên những mặt trận nào (thị trường mục tiêu), cần chiếm bao nhiêu đồn bót (doanh số và thị phần), từ đó có thể tính toán mình cần bao nhiêu quân...
9 lý do làm content của bạn không được để mắt tới

9 lý do làm content của bạn không được để mắt tới

Marketing
Làm thế nào để mọi người chú ý đến mình? Đó là câu hỏi lớn để thành công trong kinh doanh online. Nhiều người nói hình ảnh và video là tương lai của kinh doanh trong thời đại kỹ thuật số. Tuy nhiên, sự thật cho thấy vấn đề không thực sự nằm ở format của nội dung, hay chất lượng mà nó mang lại. Bạn nghĩ thế nào về những trang chọc cười với chất lượng hình ảnh không phải quá xuất sắc nhưng vẫn đạt ngưỡng vài triệu follower, trong khi những kênh Youtube đều đặn ra video hằng ngày phục vụ người xem, tuần nào cũng đăng video mà không có nổi 1000 subs(criber)? khóa học xuất nhập khẩu trực tuyến Đăng tải/ chia sẻ trên trang facebook cá nhân mỗi ngày không có nghĩa bạn đang mang đến cho người xem những thứ có giá trị. Vì có thể bạn cũng hình dung ra đấy, cốt lõi không nằm ở việc làm, mà nằm ở mụ...
Để trở thành Marketing Manager các Junior cần làm những gì?

Để trở thành Marketing Manager các Junior cần làm những gì?

Marketing
Marketing Manager luôn là một mục tiêu lớn với những bạn trẻ trong những năm đầu sự nghiệp. Thế nhưng, trong một ngành có sự cạnh tranh lớn như vậy, đặc biệt với vị trí Marketing Manager, nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng cùng với sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm, rất có thể bạn sẽ luẩn quẩn trong một vòng tròn không định hướng. Vậy con đường để trở thành Marketing Manager các Junior cần làm những gì?  Sơ lược về Marketing Manager Đây là vị trí mà ai cũng mong muốn nên rất khó để một người mới đi làm một năm có thể lên được, tất nhiên, điều này vẫn có thể xảy ra nếu bạn làm việc tại một công ty nhỏ hoặc start-up. (Ý mình là làm 1 năm, lên được 1 level, chứ không phải làm 1 năm rồi lên Manager luôn nhé các bạn. Công ty nào mà 1 năm làm xong lên Marketing Manager luôn, thì SOW của ct...
8 chiêu thức marketing hiệu quả

8 chiêu thức marketing hiệu quả

Marketing
Dù  bạn là doanh nghiệp lớn hay doanh nghiệp nhỏ thì trong kinh doanh , chiến lược marketing luôn là điều quan trọng để quảng bá thương hiệu. Vậy bạn đã có cho Doanh nghiệp của mình các những chiêu thức marketing hiệu quả chưa? Triệu cây xanh sẽ mách cho bạn 8 chiêu thức marketing hiệu quả sau: 1. Xác định rõ sản phẩm hay dịch vụ của bạn: Sản phẩm hay dịch vụ của bạn được phục vụ như thế nào? Đó có phải là cái mà khách hàng của bạn thực sự muốn mua không? Có thể bạn đang bán các phần mềm công cụ cho web nhưng khách hàng của bạn lại đang muốn mua các sản phẩm nâng cao hiệu suất, gia tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang cung cấp khá nhiều loại sản phẩm và dịch vụ thì cái nào là cái dễ khuyếch trương nhất hiện nay? 2. Xác định rõ thị trường mục tiêu của bạn:  Bất cứ ai cũng ...
Sự khác biệt giữa quảng cáo kỹ thuật số và truyền thống

Sự khác biệt giữa quảng cáo kỹ thuật số và truyền thống

Marketing
Từ lâu, hàng hóa đã được bán trên thị trường, các chủ doanh nghiệp đã tìm mọi cách để quảng bá sản phẩm của họ tới người tiêu dùng. Và quảng cáo là một trong những phương pháp lâu đời nhất và hiệu quả nhất để thúc đẩy thương hiệu, tiếp cận được nhiều khách hàng mới và làm cho doanh nghiệp có nhiều lợi nhuận hơn. Bây giờ, các công ty có vô số lựa chọn quảng cáo theo ý của họ. Họ có thể chọn quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau và theo nhiều cách khác nhau. Mặc dù vậy, có hai loại quảng cáo vẫn tồn tại: quảng cáo kỹ thuật số và quảng cáo truyền thống. Bài viết này sẽ khám phá sự khác biệt giữa hai điều này và giải thích những ưu và nhược điểm của hai hình thức quảng cáo này: Quảng cáo truyền thống Quảng cáo truyền thống khá đơn giản để nắm bắt đối với hầu hết mọi người. Loại quảng ...
8 mẹo chọn trình tạo trang web phù hợp

8 mẹo chọn trình tạo trang web phù hợp

Marketing
Điều quan trọng là bạn hiểu loại công cụ tạo trang web nào được trang bị các đặc điểm phù hợp để phù hợp nhất với yêu cầu của bạn. 1. Thân thiện với người dùng Tất cả các nhà xây dựng trang web đều thu hút khách hàng bởi sự thân thiện và dễ sử dụng của những trang web của họ, nhưng chúng đều khác nhau về giao diện cũng như tính năng. Một số trang web dễ dàng hoạt động và hoàn hảo cho cả những người dùng thiếu kinh nghiệm trong thiết kế và phát triển web. Những trang web khác có thể yêu cầu người dùng có một số kỹ năng thiết kế để cá nhân hóa theo yêu cầu của bạn. xuất nhập khẩu lê ánh 2. Hỗ trợ khách hàng Một số nhà xây dựng trang web cung cấp các hỗ trợ khách hàng đầy đủ, trong khi những người khác chỉ cung cấp hỗ trợ qua email, điều đó có nghĩa là có sự chậm trễ trong việc nhận...