Làm thế nào để viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm? Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ đang bán hàng trên mạng hay trực tiếp tại cửa hàng. Trong bài viết dưới đây, trieucayxanh.com sẽ chia sẻ với bạn đọc cách viết status quảng cáo được nhiều người tương tác
>>Xem thêm: 9 lý do làm content của bạn không được để mắt tới
Bí quyết viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm
1.Đừng viết quá lộ liễu, vội vã bộc lộ về nội dung bài ngay từ đoạn đầu.
Trừ phi bạn viết về học thuật thì chỉ cần nêu ra chủ đề hay rồi liệt kê rõ ràng từ đầu tới cuối như chính bài chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đang đọc này là đủ. cách xóa dữ liệu trùng trong excel
2.Đừng bộc lộ ý nghĩa, nội dung, đúc kết hay viết bất cứ gì lên hình ảnh đăng kèm.
Bởi sẽ chẳng ai đọc thêm bài viết để đánh giá cao ý nghĩa nội dung của bài khi mà họ đã cảm thấy được gì đó từ ảnh đâu. bút toán kết chuyển thuế gtgt
Đôi khi ta cố tình viết những điều coi là có liên quan hoặc một câu nói hay lên ảnh, nhưng với người lười đọc thì họ nghĩ trực diện luôn đó chính là vấn đề bạn cần nói nên họ sẽ vội vã comment về câu nói trên ảnh hoặc tập trung vào bức ảnh thay vì mất công đọc hết bài viết để hiểu rõ hơn điều bạn nói.
- Hãy kích thích sự tò mò, bí ẩn bằng ngôn từ, lập luận, bố cục.
Điều đó sẽ khiến mọi người cảm thấy thu hút, tò mò mà buộc phải đọc hết.
- Đừng viết dài, hãy viết ngắn thôi.
Ngắn hay dài mà vẫn có người đọc phụ thuộc vào giá trị của bạn, giá trị chủ đề bạn chia sẻ và tầm vóc trong tư duy, kỹ năng, kinh nghiệm viết lách, truyền đạt của bạn.
- Nếu bạn không phải người có giá trị cao hay đã viết ra những bài viết có giá trị cao thì đừng làm nghiêm trọng, tỏ ra chuyên nghiệp, nâng cao quan điểm quá cho bài của mình.
Ví như việc luôn luôn có thói quen đặt tiêu đề lên trên đầu bài viết.
Bởi khi đó chỉ cần thấy tiêu đề là họ có thể lướt qua ngay chả thèm đọc, vì đôi khi sẽ chẳng ai tin vào quan điểm và lập luận của bạn là đúng nếu bạn chưa là ai cả.
Chi bằng hãy nêu vấn đề một cách giản dị, ngắn gọn và ý nghĩa sâu sắc, chạm vào đúng vấn đề nhiều người quan tâm sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.
Trên đây là 5 tips để status quảng cáo của bạn hiệu quả hơn, được nhiều người quan tâm, chia sẻ hơn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn đọc. Chúc các bạn thành công
>>Bài viết được quan tâm: Học kế toán thực hành ở đâu tốt nhất