Thứ năm, Tháng mười hai 12
Shadow

Cách viết nội dung quảng cáo thu hút

Trong quảng cáo, nội dung bài viết là vấn đề quan trọng nhất. Nội dung bài viết hay và hấp dẫn thì sẽ thu hút nhiều người quan tâm hơn. Vậy làm thế nào để tạo được nhiều bài viết có giá trị như vậy? Mời bạn đọc tham khảo bài viết về cách viết nội dung quảng cáo được nhiều người quan tâm

cach-viet-noi-dung-quang-cao

>>>Xem thêm: Bí quyết viết status quảng cáo được nhiều người quan tâm

Cách viết nội dung quảng cáo thu hút

Hãy sử dụng kỹ thuật “nhà trọc chời”. Nghĩa là nhà nào cao, ta sẽ làm nhà cao hơn họ.

Kỹ thuật nhà chọc trời sẽ có hiệu quả sau khi bạn tìm được một nội dung vốn đã thu hút được rất nhiều người chia sẻ link, có vị trí cao trong danh sách tìm kiếm từ khóa lý tưởng. Khi đó bạn có thể mô phỏng bản gốc và tạo ra nội dung tốt hơn ít nhất một lần mỗi tháng. Thông thường có 4 tiêu chí để tạo ra một nội dung tốt hơn:

Thứ nhất: Cố gắng viết dài hơn

Trong một số trường hợp cá biệt bạn chỉ cần tạo ra một bài viết dài hơn là bạn đã có thể chiến thắng rồi. Dài hơn ở đây nghĩa là thay vì bài cũ là “25 bước…” thì bạn tạo ra bài viết “30 bước…”; hoặc “Top 18 món ăn…” thì bạn tạo ra bài “Top 100 món ăn…” mẫu quyết định thôi việc mới nhất

Thứ hai: Cập nhật hơn

Nếu bạn có thể lấy một thông tin đã lỗi thời trong bài viết đó và sửa nó lại thành thông tin mới mẻ hơn, thì bạn đã có một nội dung tốt hơn.

Thứ ba: Thiết kế đẹp hơn

Một bài viết với phần nhìn đẹp thường sẽ thu hút được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội hơn là một nội dung tương tự với thiết kế xấu

Thứ tư: Kỹ năng hơn

Phần lớn các bài viết về top gì đó người ta thường trình bày kiểu đơn thuần gạch đầu dòng mà không có nội dung thật sự giá trị bên trong. Nếu bạn có thể khiến nội dung của từng gạch đầu dòng này có giá trị hơn thì bạn đã tạo ra bài viết tốt hơn rồi đấy. chính sách lương thưởng

Quan trọng: Bạn nên có một bài viết gồm cả bốn tiêu chí trên

Sau khi viết xong thì phải làm sao?

Tất nhiên nếu chi đăng một bài viết chọc trời nhiều hơn và tốt hơn thì cũng không giúp trang của bạn xuất hiện trên danh sách kết quả tìm kiếm đầu tiên. Sau khi viết xong bài này, bạn phải quảng bá nó, phương pháp quảng bá tốt nhất là bạn phải tìm ra trang nào đã chia sẻ đường bài viết gốc (đường link gốc). Những người đã chia sẻ bài viết này thường có đặc điểm: pod trong xuat nhap khau

– Họ quan tâm đến chủ đề này, vì họ đã từng chia sẻ bài tương tự.

– Họ đã chia sẻ bài viết về chủ đề đó thì không khó khăn mấy để họ có thể chia sẻ một bài viết dài hơn, cập nhật hơn. maã sku là gì

Trên đây là cách viết nội dung quảng cáo thu hút. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn đọc

Trieucayxanh.com chúc bạn thành công.

>>Tham khảo ngay: Học kế toán thực hành ở đâu tốt nhất Hà Nội và TPHCM

Rate this post

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *